Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Những thương hiệu xe đạp trẻ em được tin dùng


Những thương hiệu xe đạp trẻ em được tin dùng

- Xe đạp là một trong những phương tiện đi lại ngày càng phổ biến, thông dụng và được sử dụng rộng rãi ở Việt nam. Xe đạp không chỉ làm phương tiện tham gia giao thông mà nó còn là một trong những  môn thể thao giúp chúng ta vui chơi giải trí và đặc biệt hơn nữa là đi xe đạp còn giúp tăng cường sức khỏe. Để có thể chọn cho con mình một chiếc xe đạp trẻ em phù hợp, an toàn mà vẫn giữ cho minh những nét thẩm mĩ đẹp, các ông bố bà mẹ nên tìm hiểu về những sản phẩm xe đạp. Kisdbike chúng tôi xin được giới thiệu tới các ông bố bà mẹ những chiếc xe đạp đạt tiêu chuẩn, chất lượng và đặc biệt hơn nữa là mang lại an toàn cho bé khi sử dụng xe.


Xe đạp Royal Baby

Có nhiều thương hiệu xe đạp nổi tiếng trên toàn thế giới cung cấp các dòng xe đạp chất lượng, an toàn phù hợp cho trẻ với mọi  lứa tuổi, nay đã được nhập khẩu vào và phân phối toàn Việt Nam.

Royal Baby là thương hiệu đến từ Sứ sở sương mù (Vương Quốc Anh), được các nhà khoa học, tiến sĩ chuyên môn kiểm chứng an toàn chất lượng quốc tế .Với  nhiều thiết kế độc đáo và có sự thẩm mỹ hoàn hảo, tuyệt đối an toàn với hệ thống phanh xe Caliper và Coaster. Xe có rất nhiều kiểu dáng và mà sắc bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi , Vậy nên các bậc phụ huynh tha hồ mà lựa chọn những sản phẩm chất lượng an toàn, phù hợp, ưng ý nhất cho trẻ.

Royal Baby là hãng xe duy nhất có trang bị, phụ kiện tháo lắp kèm theo và bảo hành trọn đời khung xe + 01 năm xích líp của xe.

- ToTem : là thương hiệu xe đạp cao cấp dành cho bé. ToTem có rất nhiều sản phẩm đa dạng. Xe đạp 4 bánh dành cho những bé có độ tuổi từ 2 – 3 tuổi, xe đạp địa hình dành cho bé có độ tuổi từ 6 - 12 tuổi. Với nhiều mẫu mã ,màu sắc thì phong phú, kiểu dáng thể thao thích hợp cho sự lựa chọn của bé cũng như các các bậc phụ huynh dễ dàng hơn. Khung xe được làm từ hợp kim nhôm siêu nhẹ, được sơn chống sự ăn mòn của thời gian, hệ thống phanh được bố trí hợp lý của các chuyên gia, chắc chắn, an toàn, xe có càng giảm sóc giúp trẻ có thể di chuyển chiếc xe đạp nhẹ nhàng mà an toàn.


Xe đạp ToTem
XE ĐẠP STITCH:

- Là thương hiệu được thiết kế thanh lịch, lịch lãm và đặc biệt an toàn dành cho các  bé có độ tuổi  từ 3 - 7 tuổi. Khung xe được làm bằng nguyên luyện thép hợp kim có sự chịu lực tốt chống va đập, phanh xe được thiết kế ở cả 2 bánh trước và sau giúp bé an toàn hơn khi sử lý các tình huống dừng. Hệ thống giảm sóc được các chuyên gia nghiên cứu kĩ trước khi lắp đặt giúp trẻ vận hành xe một cách dễ dành êm ái hơn. Stitch có nhiều mẫu mã, đa dạng phong phú về màu sắc, giúp các bậc phụ huynh lựa chọn dễ dàng lựa chọn cho bé.
Xe đạp STITCH

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng trên các bậc phụ huynh có thể chọn cho con mình những thương hiệu khác như: DECH và LOVE,chúng cũng đều được thiết kế tinh vi tỷ mỷ có độ an toàn cao, kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang phù hợp với trẻ .

Đến với Kidsbike chúng tôi khách hàng không phải lăn tăn đắn đo về những sản phẩm. Chúng tôi có nhiều dịp khuyến mãi tri ân đến khách hàng. Bán hàng đúng giá đúng sản phẩm.
Kidsbike cam kết xe đạp chính hãng đạt đủ độ tiêu chuẩn.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí 0969.060.232

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét