Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Gợi ý mua xe đạp cho bé uy tín, giá mềm

Dưới đây là lời khuyên để phụ huynh dễ dàng tìm mua chiếc xe đạp trẻ em đẹp, chất lượng để bé yêu thỏa thích vui đùa.
Thị trường xe đạp trẻ em đang trong tình trạng mỗi nơi một giá. Trong khi đó, người tiêu dùng luôn muốn được tìm được chiếc xe đẹp, chất lượng tốt mà được hưởng mức giá mềm nhất.
Thị trường xe đạp trẻ em ngày càng mở rộng quy mô với sự góp mặt của các công ty nhập hàng chính hãng, những siêu thị chuyên cung cấp các mặt hàng trẻ em và cả những hộ kinh doanh cá thể chỉ mua vài chiếc về bán kèm theo nhiều hàng hóa khác.

Gợi ý mua xe đạp cho bé uy tín, giá mềm

Có khá nhiều thương hiệu xe đạp trẻ em nhưng TOTEM là nhãn hàng được nhiều bé yêu thích nên số lượng nhà cung cấp TOTEM xuất hiện ngày càng gia tăng. Nhiều nhà cung cấp đồng nghĩa với việc người tiêu dùng có thêm cơ hội lựa chọn. Thế nhưng điều đó cũng có nghĩa người tiêu dùng phải đối mặt thêm khó khăn khi tìm cửa hàng đưa ra mức giá mềm nhất.

Vì được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, an toàn nhất nên giá một chiếc xe đạp trẻ em TOTEM không thấp như nhiều loại hàng hóa không thương hiệu được bày bán trôi nổi trên thị trường. Chính vì vậy, việc mua được TOTEM giá tốt lại càng được phụ huynh lưu tâm. Chẳng ai muốn rơi vào tình trạng mua một chiếc xe giá gần 2 triệu mà chịu đắt vài trăm ngàn.
Anh Nguyễn Quân (CIPUTRA – Hà Nội) chia sẻ kinh nghiệm “đau thương” của mình. Anh kể: “Cách đây mấy tháng, chú em tôi bên Séc về Việt Nam chơi. Biết con chú ấy ước ao sở hữu một chiếc xe đạp, tôi vội vàng ra một siêu thị chuyên cung cấp đồ dùng trẻ em sắm ngay một chiếc TOTEM. Ở chung cư của tôi có nhiều trẻ em lắm nên tôi biết TOTEM ‘hot’ lắm với các bé. Cứ nghĩ chọn được thương hiệu là ổn rồi, sau này tôi mới phát hiện giá cả cũng quan trọng lắm”.

Gợi ý mua xe đạp cho bé uy tín, giá mềm

Anh Quân kể, anh mua một chiếc TOTEM tại siêu thị với giá hơn 1,9 triệu đồng. Nhưng trong một lần tình cờ xem hàng tại cửa hàng khác, anh Quân mới phát hiện ra chiếc xe anh vừa mua trước đó không lâu chỉ có giá hơn 1,6 triệu đồng.
“Lúc đó, tôi mới giật mình. Tôi thậm chí còn lo hay là bán hàng nhái nên mới có giá mềm đến thế. Nhưng sau khi hỏi cặn kẽ, tôi mới biết công ty đó là đơn vị phân phối xe đạp trẻ em nhập khẩu, hàng chính hãng, nhập chính ngạch. Tất cả xe đạp nhập khẩu đều được bảo hành 1 năm, trừ săm, lốp, má phanh – những bộ phận hao mòn” – Anh Quân kể.
Sau phát hiện tình cờ đó, anh Quân quyết định đi khảo giá. Khi đó anh mới biết giá xe đạp trẻ em TOTEM trên thị trường không đồng nhất. Các sản phẩm cùng loại có khi chênh nhau tới mấy trăm ngàn đồng. Điều đó có nghĩa nếu không may, phụ huynh có thể mua đắt vài trăm ngàn.
Hãy đến với Kisbike để sở hữu chiếc xe đạp cho bé chính hãng, già rẻ, chất lượng nhất
Hệ thống đại lý
Quận Thanh Xuân:
     Số 525 Nguyễn Trãi | Tel : 043.5528.438
Quận Hà Đông:
     Số 167 Quang Trung-Hà Đông | Tel :046.291.1680
Quận Đống Đa:
     Số 142 Đường Láng | Tel :043.562.5582

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét